>> ติดต่อเรา

     ช่างเก๋ รับสักลาย ร้านสักลาย สักลาย ลายสัก สัก เจาะ เพ้นท์ ออกแบบลายสัก เจาะร่างกาย เพ้นท์ลาย แก้ลายสัก ลงสีเพิ่ม ลบรอยสัก จำหน่ายอุปกรณ์ทุกชนิด รับสักนอกสถานที่ ราคาเเบบญาติพี่น้อง ราคากันเองมาก ๆ ร้านสักประชาอุทิศ ร้านสักลายพระราม 2 ร้านสักลายสุขสวัสดิ์ ร้านสักลายพระประแดง ร้านสักลายฝั่งธน ร้านสักกรุงเทพ bankoktattoo kea tattoothai tattoothai tattoo keatattoothai keatattoo แบบ เช่น ลายสักมังกร ลายสักปลาคาร์ฟ ลายสักหน้าคาบูกิ ลายสักเสือ ลายสักยันต์ ลายสักญี่ปุ่น ลายสักนก ลายสักกราฟฟิก ลายสักงู ลายสักหงษ์ ลายสัก ลายไทย ลายสักผู้หญิง ลายสักผู้ชาย ลายสักทั่ว ๆ ไป 

***ดูงานในแถบเมนูด้านซ้ายมือได้เลยครับ***

           บทนำ......ก่อนคิดจะสักกรุณาควรไตรตรองหรือศึกษาร้านสักหรือผลงานของช่างคนนั้นๆ ให้ดีเสียก่อนตัดสินใจจะสักกับใครซักกคนหนึ่ง  อย่ามองที่ราคาหรือว่าสถานที่ใกลหรือใกล้บ้าน กรุณาดูที่ผลงานอย่าดูที่ราคาครับผม เพราะคำว่าศิลปะมันมีค่าและมีราคาหรือแทบจะตีราคาได้เลยด้วยซ้ำ ขอจงคิดว่ามันติดเราไปจนตัวตาย ผลาดแล้วผลาดเลยคิดจะลบให้ผิวหนังเรากลับมาให้เป็นผิวเนียนๆ เหมือนเดิมก็คงเป็นได้ยาก ต้องหาร้านแก้ให้สวยขึ้น แทนที่จะได้ผลงาน 100% กลับกลายได้งานไม่เต็ม 100% เพราะเป็นงานแก้ไปแล้ว ช่างเก๋ ขอแสดงความคิดจากประสบการณ์ที่ได้พบเจอจากลูกค้าตัวเองครับผม  นี้อาจจะเป็นคำแนะนำหรือข้อคิดที่ดีสำหรับใครซักคนก่อนคิดจะสักครับผม ขอบคุณครับผม
                     สวัสดีครับผม... ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านที่สละเวลาและติดตามผลงานของ ช่างเก๋ รับสักลาย { Kea Tattoothai } ทางร้านเรามีการอัปเดทผลงานอยู่เรื่อยๆ สามารถกดติดตามหรือเข้ามาดูผลงานในเว็ปไซด์ของเราได้เลยครับผม http://www.facebook.com/grou...ps/850948528336281/  ร้านช่างเก๋มีแบบให้ท่านเลือกมากมายหลายหมื่นแบบ หากลูกค้าท่านใดมีแบบอยู่แล้วท่านสามารถเอามาเองได้ หรือจะให้ทางร้านช่างเก๋คิดและออกแบบให้ก็ได้ ทางร้านเรายินดีออกแบบให้ครับผม ทางร้านช่างเก๋ใช้สีที่สั่งมาจาก อเมริกาเท่านั้น รับประกันได้เลยว่า สีไม่มีการเจือจาง สีสดติดทนนานไปจนตัวตายครับผม ทางร้านช่างเก๋ มีรางวัลการันตีผลงานจากงานประกวดหลายๆ งานระดับประเทศ  ช่างเก๋รับรองได้เลยว่าจะทำผลงานออกมาได้ถูกใจลูกค้าหลายๆ ท่านอย่างแน่นอน ช่างเก๋จะเต็มที่กับงานที่สักให้ท่านลูกค้าไม่ว่าจะงานเล็กๆ หรือว่างานใหญ่ๆ ช่างเก๋ใส่ใจทุกรายละเอียดครับผม ขอบคุณครับที่ให้ความไว้ว่างใจในผลงานและติดตามผลงานมาโดยตลอด ขอบพระคุณมากๆ ครับผม 

       ***เรารับประกันความสะอาด 100% ใช้เข็มใหม่ ใช้ปลายกระบอกใหม่ ใช้จุกสีใหม่ ใช้ถุงมือใหม่ เปลี่ยนผ้าคลุมเตียงทุกครั้งเมื่อมีการสัก มีพลาสติกหุ้มสายไฟเพื่อไม่ให้มีการติดเชื้อเวลาสักทุกครั้ง ทุกอย่างเปลี่ยนใหม่หมดและทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งก่อนลงมือสักให้ลูกค้า ทางเรายินดีให้คำปรึกษาการดูแลแผลหลังสักอย่างถูกวิธีครับผม ***

                   ติดต่อสอบถามช่างเก๋

        Tel. : 087-6992249 

        Line : keatattoothai

        Instagram : keatattoothai

        Email : keatattoo@hotmail.com

        Website : http://www.kea-tattoothai.com

        Blogspot : http://keatattoo.blogspot.com/

         Facebook : http://www.facebook.com/keatattoo/
      
งานล่าสุด: https://www.facebook.com/groups/850948528336281/

ดูวีดีโอได้ที่ google และ youtube โดยพิมพ์ว่า ช่างเก๋ รับสักลาย 
เวลาเปิด/ปิด 11:00-02:00 น. กรุณาโทรนัดก่อนเข้ามาทุกครั้ง !!! โทรได้ตลอด 24 ชั่วโมง !!!

ร้านอยู่ริมถนน ประชาอุทิศ ระหว่างซอย 18-20 (เขต ราษฎร์บูรณะ - สุขสวัสดิ์)


แผนที่ร้านช่างเก๋